Monday, September 10, 2007

Hutch #5 ตอนจบ

ในที่สุด 1128 ของ Hutch ก็ติดต่อมาเมื่อวันเสาร์ (8 กันยา) ว่า หลังจากตรวจสอบข้อมูลเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต้องขออภัยที่เจ้าหน้าที่ของเราแจ้งขั้นตอนปฏิบัติผิดพลาด ทางเราได้แก้ไขปรับลดค่าบริการเป็น 17xx บาท เรียบร้อยแล้ว ให้ไปจ่ายเงินได้

ถามไปว่าคิดยังไง เขาบอกว่าก็คิดให้คุณใช้ฟรี 100MB ที่เหลือจ่าย MB ละ 25 บาท งง ทำไมไม่เท่ากับที่เคยคิดไว้เองหว่า หรือว่ายอดใช้ (จำนวน MB) ที่เข้าใจไม่ตรงกัน

พอดีไปเซ็นทรัลลาดพร้าว ซื้อหูฟัง Bluetooth ไว้ใช้บนรถ เสร็จแล้วก็แวะไปจ่าย Hutch

จบเรื่อง

1 comment:

Jongdee said...

อย่าไปโทษเขาเลย คิดเสียเราผิดเองที่ไปใช้บริการเขา (ผู้ให้บริการทุกราย เคยเขียนหนังสือระบายความในใจกับ TT&T ไปสามหน้าจอกับบริการแสนดี กับ 2 หน้าจอขอยู true เกี่ยวกับบริการ SMS )
สรุปว่าต้องทำใจ