Tuesday, August 14, 2007

ประสบการณ์แย่ๆกับ HUTCH #2

จากเรื่องที่แล้ว ประสบการณ์แย่ๆกับ HUTCH วันนี้บิลมาอย่างเป็นทางการ แจ้งยอดชำระ 2942.35 บาท

ก็เลยได้ฤกษ์โทรไปถาม 1128 อีกครั้ง (เพราะเจ้าหน้าที่ Hutch MBK บอกว่าให้รอบิลมาก่อนแล้วค่อยคุยกันอีกที)

อธิบายอยู่นาน ประเด็นล่าสุด คือ เราทำตามคำแนะนำที่เจ้าหน้าที่ 1128 ชื่อ Tapita (ไม่แน่ใจว่าสะกดยังไง) แนะนำทุกอย่างแล้ว ปรากฏว่าเจอบิลมามากกว่าที่เขาบอก

1128 วันนี้พยายามบอกว่า ขอโทษที่เจ้าหน้าที่ของเราแจ้งค่าบริการผิด แต่ค่าบริการจริงที่คุณต้องชำระคือตามบิล

ต้องอธิบายกลับไปอีกว่า ประเด็นไม่ใช่คิดค่าบริการผิดหรือถูก (เพราะมันคิดถูกตลอดภายใต้บริบทที่เจ้าหน้าที่เข้าใจ) แต่เป็น ผมปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่คุณทุกประการแล้ว ปรากฏว่าผมต้องเสียเงินเพิ่ม 900 บาท เพราะเจ้าหน้าที่คุณให้คำแนะนำผิดพลาด แล้วคุณจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ ?

ค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ ตอนนี้ต้องชำระ 2900 บาท
(เป็นคำตอบที่คงไม่มีทางได้ยินจากผู้ให้บริการในญี่ปุ่น)

งั้นคุณมีผู้จัดการอยู่แถวนั้นไหม

(เงียบไปนาน ....)
เราขอตรวจสอบข้อมูลดูก่อน พรุ่งนี้จะติดต่อกลับไปค่ะ

1128 วันนี้ค่อนข้างสุภาพ ชื่อ Wanlapa

1 comment:

Gowza said...

อย่างน้อยก็ยังดีกว่าคุยกับแขกแถวนี้ละครับ... -"-

เจ็บใจพวก outsource